கை.அறிவழகன் எழுதியவை | செப்ரெம்பர் 21, 2015

கிழக்கின் போலி முகங்கள்.

css1000

கிழக்குப் பதிப்பகத்தின் இணையப் பதிப்பு "சொல்வனம்", கிழக்கின் டைரக்டர் ஜெனரல் "பத்ரி சேஷாத்ரி", சொல்வனத்தின் டைரக்டர் ஜெனரல் "அனந்தகிருஷ்ணன் பக்ஷிராஜன்", கிழக்கின் அரசியல், தமிழ் கூறும் நல்லுலகில் முழு வெற்றி பெற்ற கோட்பாடான திராவிட இயக்கக் கோட்பாடுகளை நீர்த்துப் போகச் செய்து மீண்டும் கக்கத்தில் துண்டைக் கட்டிக் கொண்டு "சாமி வரார், வழி விடுங்கோ" என்கிற வேத கால ஒற்றையடிப் பாதையை நோக்கி மக்களை இயன்ற அளவுக்கு நகர்த்துவது, முற்போக்கு முகமூடி அணிந்து கொண்டு மிதவாத பார்ப்பனீயம் பேசி மக்களை மழுங்கடிப்பது.

கிழக்கின் பெரும்பாலான நூல்கள் தமிழ்த் தேசியச் சிந்தனைகளையும், திராவிடக் கோட்பாட்டுச் சிந்தனைகளையும் மறைமுகமாகவோ, நேரடியாகவோ எதிர்ப்பது. தமிழ் ஈழப் போரில் விடுதலைப்புலிகளால் தான் எல்லாச் சிக்கல்களும் உருவாகி சிங்களர்கள் லட்சக்கணக்கில் படுகொலை செய்யப்பட்டார்கள் என்று புழுகி நிறுவுவது, சிந்துச் சமவெளி நாகரீகம் தமிழ் மொழிக்கூறுகளுக்கு எந்தத் தொடர்பும் இல்லாதது என்று எப்படியாவது கூலிக்கு மாரடிக்கும் வெளிநாட்டு அறிஞர்களை வைத்து உறுதிப்படுத்தி நிம்மதியாக உறங்கப் போவது.

இவர்களை மையமாக வைத்து இயங்கும் ஒரு ஒட்டுண்ணி எழுத்தாளர் குழாம் இருக்கிறது, இவர்களின் இப்போதைய அஜெண்டா, "பெரியார்". அவர் ஒரு படுபயங்கரமான பாசிஸ்ட், அவர் எப்போதும் கொலை வாளோடு அலைந்தவர், பெரியாரால் தான் இந்த ஒட்டு மொத்தத் தமிழ்ச் சமூகமே நாசமாய்ப் போனது என்பது போல எழுதுவது.

பார்ப்பனர்களின் சிம்ம சொப்பனமாக, அவர்களின் சுயநலக் கோட்பாடுகளில் விரலை விட்டு ஆட்டி, நூறாண்டு கால சொகுசுச் சுரண்டல் வாழ்க்கையை கேள்வி கேட்டு "சாமி சாமி" என்று சொல்லிக் கொண்டு திரிந்தவர்களை எல்லாம் பார்ப்பனீயத்தின் மனிதத் தன்மையற்ற சுயநல விஷத்தை அறிந்து கொள்ள வைத்தார் பகுத்தறிவுப் பகலவன் தந்தை பெரியார் என்கிற உண்மையை எப்படியாவது மறைத்து, அவருடைய கழிவறையில் மலக்குழிக்குக் கீழே அவர் எழுதி வைத்திருந்த பல அரிய உண்மைகளை எல்லாம் ஆய்வு செய்து உலகத்துக்குச் சொல்லுவது போன்ற "அபத்த" மான குப்பைகளை ஆய்வு தோற்றக் கூறுகளோடு "பாசிசத்தின் கூறுகள், மார்க்சியத்தின் தரவுகள்" போன்ற கவர்ச்சிகரமான பாக்கெட்டுகளில் அடைத்து விற்பனைக்குக் கொண்டு வருவது,

இந்தியாவின் பல்வேறு மாநிலங்களில் பார்ப்பனீயம் தழைத்து ஆபத்தின்றி வளரும் காலத்தில் தமிழகத்தில் மட்டும் தங்கள் பல்லாண்டு கால சொகுசு வாழ்க்கையையும், புராணப் புளுகுகளையும் துரத்தி அடித்து ஆயிரமாண்டு கால இருட்டை அறுபதாண்டு கால பகுத்தறிவுக் கேள்விகளால் துளைத்து மூக்கறுத்து மூச்சு முட்ட வைத்த வெண்தாடிக் கிழவனை அவனது கோட்பாடுகளை வீழ்த்துவது என்பது மானுட குல அழிவுக் கோட்பாடான பார்ப்பனீயத்தின் மிக முக்கியமான வேலைத்திட்டம் என்பது பலமுறை தோலுரிக்கப்பட்ட உண்மை.

இப்போது புதிதாகக் கிளம்பி இருக்கும் கிழக்குச் சிந்தனையாளர் வரிசையில் "அனந்தகிருஷ்ணன் பக்ஷிராஜன்" என்கிற பீ. ஏ. கிருஷ்ணன் அதே பழைய பஞ்சாங்கக் குப்பையைக் கிளறி புழுதி வாரித் தூற்றி தங்கள் மூதாதையர்களின் ஆவிகளை அமைதிப்படுத்த முயற்சி செய்கிறார். ஆனால், இந்த கிழக்கு லாபிக்கு ஒரு சின்ன விஷயம், நீங்கள் பெரியார் குறித்த உங்கள் உயர்தர சைவ ஆய்வுகளை மேற்கொண்டு இங்கிருக்கும் திராவிடக் கோட்பாட்டால் பல்வேறு நன்மைகளைப் பெற்றுக் கொண்ட இணைய இளைஞர்களை திசை மாற்றி வலது சாரி சிந்தனையாளர்களாய் மாற்றி விட முடியும் என்று நினைப்பது மோடி இந்தியாவை முன்னேற்றுவார் என்பதைப் போன்ற அக்மார்க் நகைச்சுவை.

பெரியார் இந்திய தேசத்தின் மிகச் சிக்கலான உழைப்புச் சுரண்டலையும், பிறவித் தகுதிகளையும் கட்டமைத்த வர்ணக் கோட்பாடுகளின் எதிரி, அவருக்கு உங்களைப் போல ஆய்வு ரீதியாகவோ, வரலாற்றுப் புரிந்துணர்வுடனோ பேச வராது, ஆனால், தெளிவாக இலக்கை நோக்கி அடித்தவர், அதனால் தான் நீங்கள் இன்னும் 117 ஆண்டுகளுக்குப் பின்னரும் பெரியார் குறித்த பல ஆய்வுகளையும் தரவுகளையும் நோக்கி ஓடுகிறீர்கள்.

நீங்கள் முன்வைத்துப் பேச வேண்டியது அவருடைய அரசியல் என்ன மாதிரியான மாற்றங்களைக் கொண்டு வந்தது, தமிழ் சமூகத்துக்கு மட்டுமன்றி இந்திய சமூகத்தின் பல்வேறு ஒடுக்கப்பட்ட தொல்குடி மக்களுக்கு என்ன மாதிரியான மீளுரிமைகளைக் கொண்டு வந்தது, அவருடைய இருப்பு எப்படி வெறும் அரசியல் இயக்கமாக இல்லாமல் சமூக இயங்கியலின் மிக முக்கியமான மாற்றமாக அமைந்தது என்பதைக் குறித்துத் தான். அவற்றைக் குறித்த நேர்மையான விவாதங்களில் நீங்கள் பங்கேற்க மாட்டீர்கள். பார்ப்பனீய லாபியால் அல்லது கிழக்கு பதிப்பகம் மற்றும் சொல்வனம் லாபிகளால் பெரியாரை வீழ்த்தி விட முடியாது, மாறாக, அவர்களே பெரியாரின் இருப்பை அவரது சிந்தனைகளின் நிலைத்த உறுதியான இருப்பை மீண்டும் மீண்டும் நமக்கு உறுதி செய்பவர்கள்.

ஆகவே, பெரியார் குறித்த பார்ப்பனீய லாபியின் கூச்சல் இருக்கும் வரை நாம் பாதுகாப்பாக இருக்கிறோம் என்பது தான் பொருள், மற்றபடி பெரியார் குறித்த விவாதங்களில் பீ.ஏ. கிருஷ்ணன், பத்ரி சேஷாத்ரி போன்றவர்கள் "ஜஸ்ட் லைக் தட்" நிராகரிக்கப்பட வேண்டிய கிழக்கின் போலி முகங்கள்.

 

************


மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / மாற்று )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / மாற்று )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / மாற்று )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / மாற்று )

Connecting to %s

பிரிவுகள்

%d bloggers like this: